logo

pdf Trích Báo cáo "Xây dựng hệ thống kiểm soát quỹ tiền mặt tại doanh nghiệp một các hiệu quả"

Tiền là một trong các loại tài sản trọng yếu và đóng vai trò quan trọng trong tất cả các hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Chính vì thế việc xây dựng kế hoạch để quản lý một cách hiệu quả tiền mặt sẽ giảm thiểu rủi ro về khả năng thanh toán cũng như tăng hiệu quả sử dụng đồng tiền của doanh nghiệp, đồng thời giúp ngăn ngừa các hành vi gian lận về tài chính. Bài nghiên cứu này giới thiệu phương thức quản lý lượng tiền mặt tại quỹ trong doanh nghiệp vừa và...

pdf LUẬT THUẾ THU NHẬP DOANH NGHIỆP

Luật này quy định về người nộp thuế, thu nhập chịu thuế, thu nhập được miễn thuế, căn cứ tính thuế, phương pháp tính thuế và ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp

pdf GIẢI PHÁP THÁO GỠ KHÓ KHĂN CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

Hiện nay nhà nước cũng đã và đang thực hiện nhiều biện pháp khuyến khích đầu tư và phát triển DNN&V như ban hành, sửa đối các chính sách tài chính - tín dụng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các DNN&V.

pdf 7 sai lầm tài chính thường gặp nhất

Những giải pháp tiếp thị vụng về và các kế hoạch bán hàng thiếu hợp lý luôn là điều mà bất cứ chủ doanh nghiệp nào cũng cần tránh. Song chưa dừng lại ở đó, sẽ là thật thiếu sót nếu không quan tâm tới các hoạt động tài chính và tránh xa những sai lầm đáng tiếc thường gặp nhất.

pdf Phân tích so sánh quốc tế "Tham nhũng và chống tham nhũng "

Theo quan điểm chung, tham nhũng là việc quan chức chính phủ sử dụng quyền lực công cho lợi ích tư. Chẳng hạn như việc quan chức ở nhiều quốc gia đòi phí cho việc cung cấp giấy phép kinh doanh hoặc chứng chỉ hành nghề, cho việc chuyển hàng qua cửa khẩu, hoặc ban hành điều lệ ngăn cản tự do cạnh tranh. Tham nhũng khá phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại các nền kinh tế đang chuyển đổi. Nơi mà thể chế pháp lý chưa kịp phát triển lên theo sự mở rộng của thị trường, trong khi những...

pdf PHÂN TÍCH VÀ HOẠCH ĐỊNH TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP

Phần thứ nhất trình bày cô động về tình hình tài chính công ty. Thông thường phần này gồm có ba báo cáo chính: Bảng câu đổi kế toán, bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, và báo cáo lưu chuyển tiền tệ.

pdf Chỉ số năng lực cạnh Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh - PCI tranh cấp tỉnh - PCI 2008 2008 vùng ĐBSCL vùng ĐBSCL

Chất lượng điều hành chứ không phải mức độ phát triển: – Cho phép so sánh các tỉnh, thành ở các mức độ phát triển khác nhau một cách tương đối bình đẳng. Chất lượng thực tế của điều hành kinh tế địa phương: – Thông qua cảm nhận của các doanh nghiệp đang hoạt động tại tỉnh chứ không phải dựa vào các kế hoạch, chính sách hay dự định của tỉnh.

pdf Ðêm Ðộng Phòng Hoa Chúc

Vô Kỵ rờ mó cái cà rá sắt ở trên tay nàng và nói tiếp: Bữa nọ tôi trông thấy cái cà rá lọt vào tay Hữu Lượng trong lòng lo âu vô cùng, chỉ sợ cô bị kẻ gian hà hiếp nhục nhã. Tôi chỉ muốn mọc ngay đôi cánh bay đến cạnh cô. Sao chúng lại chịu trả cho cô cái cà rá này?

pdf Tầm nhìn văn hóa thời hội nhập

Vào WTO, doanh nhân nước ta đứng trước cơ hội lớn để phát triển. Đó là sân chơi lớn toàn cầu, thị trường lớn toàn cầu và hệ thống luật pháp minh bạch, công bằng, dễ dự đoán.

pdf Sổ Hướng Dẫn Dành Cho Người Mới Nhập Cư

Trong suốt chiều dài lịch sử, Hoa Kỳ đã đón tiếp rất nhiều người nhập cư đến từ khắp nơi trên thế giới. Nước Mỹ đánh giá cao những đóng góp của người nhập cư, những người tiếp tục làm giầu cho đất nước và bảo tồn di sản cho mảnh đất của tự do và đầy cơ hội này.

pdf QUẢN LÝ LÂM TRƯỜNG QUỐC DOANH

Lâm trường quốc doanh là một tổ chức kinh tế do cơ quan nhà nước có thẩm quyền quyết định thành lập theo quy định của pháp luật Việt nam, hoạt dộng trong lĩnh vực bảo vệ và phát triển rừng. Lâm trường có năng lực pháp luật dân sự, có cơ cấu tổ chức chặt chẽ, có tài sản, có con dấu và tài khoản riêng.

pdf ĐỊNH NGHĨA THẠCH CAO

thach cao tự nhiên được khai thác từ mỏ dưới dạng các tảng đá tựa như đá vôi. Đá thạch cao được đem nung trong lò giống như nung vôi nhưng ở đây cấu trúc canxisulfat không bị phân huỷ mà chỉ có phản ứng loại bỏ nước kết tinh CaSO4.2H2O Ca SO4 . 1/2H2O + 3/2 H2O Thạch cao ra lò là thạch cao nửa nước sẽ được nghiền nhỏ ở dạng bột mịn

pdf Quyết định về việc quy định giá các loại đất trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2008.

dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật theo mức phân bổ cụ thể của dự án thì giá thu tiền ... ngành, UBND các huyện, thành phố xây dựng phương án báo cáo UBND tỉnh trình ...

pdf BÁO CÁO KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH THỬ NGHIỆM THÀNH THẠO PHÂN BÓN

Bản báo cáo này tóm tắt các kết quả của chương trình thử nghiệm thành thạo Phân bón VILAS PT 04 đối với các chỉ tiêu: Xác định hàm lượng Nitơ và Kali Chương trình do Văn phòng Công nhận Chất lượng - Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng thực hiện từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2006.

pdf Bản tổng hợp khuyến nghị chính sách

Xây dựng khung chiến lược về quản lý tưới có sự tham gia của người dân; Xây dựng các chính sách hướng dẫn thực hiện quản lý tưới có sự tham gia của người dân; Xây dựng các mô hình thí điểm, tổng kết rút kinh nghiệm và nhân rộng.

pdf Quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn

Căn cứ Nghị định số 01/2008/NĐ-CP ngày 03 tháng 01 năm 2008 của Chính phủ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

pdf CÁC NGUYÊN TẮC QUỐC TẾ VỀ NUÔI TÔM CÓ TRÁCH NHIỆM

Nuôi trồng thủy sản cũng như thương mại các sản phẩm thủy sản nuôi trồng đã có sự phát triển đáng kế trong những năm gần đây. Ngành này đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm thuỷ sản.

pdf BÁO CÁO PHÂN TÍCH CÔNG TY CP SONADEZI LONG THÀNH(SZL)

Khảo sát, thiết kế, đầu tư xây dựng, quản lý và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN. Tư vấn cho các doanh nghiệp về lập, triển khai dự án kinh doanh. Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Kinh doanh các dịch vụ khác.

pdf PHÁT TRIỂN NHÃN HIỆU-THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VÀ TIÊU CHUẨN, QUI CHUẨN KỸ THUẬT

Nhãn hiệuchứng nhận: là nhãn hiệumàchủ sở hữu nhãn hiệu cho phép tổ chức, cá nhân khác sử dụng trên hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân đó để chứng nhận các đặc tính về xuất xứ, nguyên liệu, vậtliệu, cách thức sản xuất hàng hoá, cách thức cung cấp dịch vụ, chấtlượng, độ chính xác, độ an toàn hoặc các đặc tính khác của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu.

pdf Quản trị dự án

Tất cả chúng ta đều phải quản lý dự án. Việc lựa chọn để mua một chiếc xe máy hoặc xây dựng một căn nhà riêng… đều là những ví dụ về dự án. Đương nhiên, trong lĩnh vực chuyên môn của bạn, có nhiều dự án phức tạp hơn liên quan đến những thay đổi, xây dựng cơ sở hạ tầng hoặc đào tạo.

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net