logo

doc Tiếp thị đa cấp là gì?

Tiếp thị đa cấp - hay còn được gọi dưới cái tên MLM hay Tiếp thị mạng lưới – là một kênh thay thế cho nhà sản xuất trong việc phân phối sản phẩm ra thị trường. (Các kênh khác gồm có các cửa hàng bán lẻ, bán hàng theo catalogue và tiếp thị tận nhà). Tùy vào từng công ty cụ thể, kênh phân phối MLM có thể đưa ra cả hai hình thức phân phối và quảng cáo truyền miệng. Tại sao các công ty lại chọn hình thức MLM để phân phối sản phẩm? ......

doc Thanh toán trực tuyến qua ATM: Con đường ở phía trước

Sử dụng thẻ ATM để thanh toán khi mua hàng trực tuyến, hay mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị, vẫn còn xa lạ với người dùng, Người dân Việt Nam hiện vẫn sử dụng tiền mặt là phương tiện thanh toán chủ yếu.

doc Một số mẹo cho quản trị viên hệ thống

Quản Trị Mạng lần này sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo quản trị mạng đơn giản, cách bảo vệ mạng máy tính của bạn và hướng dẫn sửa một số lỗi cơ bản, các công cụ quản lý, các mẹo xử lý sự cố mạng và phương pháp bảo mật

xls mã chứng khoán sàn giao dịch TP. HCM

bảng này cho biết các mã ck của các công ty niêm yết

pdf Management Tools 2005 - An Executive’s Guide

Over the past decade, executives have witnessed an explosion of management tools such as Customer Relationship Management, Scenario and Contingency Planning, and the Balanced Scorecard. Demands of increasing competition in the global marketplace are driving the explosion, while accelerated, lower-cost delivery systems for ideas and information have enabled it. Today the sheer volume of ideas can overwhelm a management team. At the same time, companies themselves have become more complex—with operations spanning far more businesses and locations around the world—adding to the challenge and number of decisions that corporate leaders face.......

pdf BÁO CÁO; HƯỚNG DẪN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP QUẢN LÝ NƯỚC THẢI Ở VIỆT NAM

"Quản lý quan hệ khách hàng là chiến lược kinh doanh nhằm nắm bắt, dự đoán, quản lý và cá nhân hóa các nhu cầu của những khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của một tổ chức". Chất lượng dịch vụ khách hàng và hình thức cũng như mức độ của các mối quan hệ khách hàng là những chỉ tiêu chính của sự thành công trong công tác quản lý tại hầu hết các công ty quản lý nước thải.......

pdf Giáo trình Kế toán quản trị - Học viện Bưu chính Viễn thông

Kế toán quản trị không chỉ thu nhận,xử lý và cung cấp thông tin về các nghiệp vụ kinh tế đã thực sự hoàn thành, đã ghi chép hệ thống hoá trong các sổ kế toán mà còn xử lý và cung cấp các thông tin phục vụ cho quyết định quản trị.

pdf Quản trị chiến lược

Quản trị chiến lược doanh nghiệp là tổng hợp những hoạt động hoạch định, tổ chức thực hiện và kiểm tra, điều chỉnh chiến lược kinh doanh diễn ra lặp đi lặp lại hoặc không theo chu kỳ thời gian nhằm đảm bảo rằng doanh nghiệp luôn tận dụng được mọi cơ hội, thời cơ cũng như hạn chế những đe doạ, cạm bẫy trên con đường thực hiện các mục tiêu của mình.

doc 12 nguyên tắc xây dựng lòng trung thành của khách hàng

Có một thực tế là những công ty gây dựng được lòng trung thành cao của khách hàng thì nhân viên của công ty cũng rất trung thành. Gần như không thể xây dựng lòng trung thành của khách hàng với một đội ngũ nhân viên luôn thay đổi. Lý do? Bởi vì khách hàng mua hàng theo mối quan hệ và sự quen biết. Họ muốn mua hàng từ những người đã quen biết và nắm được sở thích của họ. Nguyên tắc chính của sự trung thành: Hãy phục vụ nhân viên của mình trước rồi họ sẽ......

pdf Quản trị dự án đầu tư

Sách gồm 3 phần với 13 chương đề cập những kiến thức thiết thực về quản trị dự án đầu tư.

doc Lãnh đạo đích thực

Có một cách để đo lường việc lãnh đạo thực sự. Thước đo chính những điều xảy ra khi bạn không ở đó. Nếu nhân viên của đối mặt với khủng hoảng bằng sự bình tĩnh, xử lý các thách thức bằng các ưu điểm và vượt qua các cấp độ biểu hiện trước đây với cái đầu luôn ngẩng cao, bạn sẽ biết họ được dẫn dắt bởi các nhà lãnh đạo đích thực.

doc Lãnh đạo giỏi ở khả năng tập hợp người khác

"Lãnh đạo mà thích thể hiện, không biết lắng nghe thì chỉ mình thành công, không thể tạo dựng được đội ngũ đông đảo", ông Hà Nguyên, Trưởng ban Đào tạo, Khoa Quản trị kinh doanh HSB, bật mí tiêu chí chấm điểm Cuộc thi Thắp sáng tài năng kinh doanh trẻ 2006.

doc 9 kế cạnh tranh

Chiến thắng bằng "thay đổi": Câu nệ - không thay đổi, cứng nhắc - bảo thủ là điều tối kị trong cạnh tranh.

doc 5 cách lãnh đạo công ty

Lãnh đạo doanh nghiệp tức là lãnh đạo con người. Bản chất của công việc này là sự tác động tổng hợp lên ý chí, nhận thức và tiềm thức của các nhân viên. Nghệ thuật lãnh đạo được tất cả các chủ doanh nghiệp của mọi thời đại coi trọng.

pdf Tiếng Anh chuyên ngành quản trị kinh doanh

Giúp bạn luyện kỹ năng nghe, nói đọc và viết, cung cấp cho bạn cách hiểu và diễn đạt những khái niệm then chốt của kinh doanh và kinh tế học. Cuốn sách bao quát những lĩnh vực quan trọng trong việc quản lý, sản xuất, tiếp thị, tài chính và kinh tế vĩ mô.

pdf Tâm lý quản lý

Trang bị những kiến thức về tâm lý quản lý để vận dụng linh hoạt vào đời sống quảnlý kinh tế- xã hội, giúp bạn thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu căn bản tính cách của nhân viên nói chung và của khách hàng nói riêng.

doc Phong cách giao tiếp của nhân viên trong doanh nghiệp

Tham khảo tài liệu 'phong cách giao tiếp của nhân viên trong doanh nghiệp', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

pdf Làm thế nào để phát triển và thực hiện ý tưởng

Cửa sổ rộng quá làm cho căn phòng dư thừa ánh sáng. Vì vậy, chủ nhà muốn diện tích chiếu sáng của cửa sổ hẹp lại một nửa mà vẫn giữ nguyên chiều dài (l) và chiều cao (h) Bạn làm thế nào?Làm thế nào để phát huy…, Tính sáng tạo, Khả năng trực giác, Nguồn cảm hứng và Ý tuởng?

doc 4 bài học cải tiến quản trị

Bài học kinh nghiệm từ các công ty thành công trong suốt 100 năm qua đã cho thấy... ...chính việc cải tiến quản trị, chứ không phải cải tiến công nghệ hay bất kỳ lĩnh vực nào khác, đã mang lại những bước phát triển vượt bậc.

doc Chân dung nhà quản trị văn phòng

Thời buổi này, công ty, doanh nghiệp, tổ chức nào cũng cần sở hữu một nhà quản trị văn phòng tài năng, nhiệt tình, năng động và biết cảm thông. Tuy không cần trang bị quá nhiều năng lực chuyên môn nhưng một quản trị văn phòng cần biết nhiều kỹ năng.

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net