logo

doc Nâng tầm khả năng lãnh đạo

Những nhà lãnh đạo giỏi chú ý đến việc tạo ra năng lượng tích cực vì họ biết rằng điều đó sẽ giúp mọi người vượt qua các khó khăn và tiếp tục với các thử thách mới. Nhà lãnh đạo không bao giờ có năng lượng trung hoà. Bạn hoặc là truyền cho mọi người năng lượng cảm xúc mạnh mẽ hoặc là bạn rút cạn năng lượng của họ.

doc Tiếp năng lượng tích cực cho tổ chức

Là lãnh đạo tổ chức, bạn giống như người cầm lái trên một chuyến xe. Để chiếc xe có thể hoạt động, bạn cần tiếp cho nó năng lượng tích cực

doc 10 "chiêu" giao việc thành công

Làm thế nào để giảm bớt gánh nặng và nâng cao hiệu quả công việc thông qua việc giao quyền cho cấp dưới? 10 chiêu sau sẽ là bí quyết thành công cho tất cả những ai còn đang trăn trở về vấn đề này

doc Thay đổi văn hóa - vũ khí giấu mặt

Nhiều công ty chuyển mình rất nhanh chóng, từ vị trí đứng ở bờ vực phá sản chuyển sang làm ăn rất phát đạt. Họ có thể làm được điều đó bằng các chương trình quảng cáo tốn kém, nhưng cũng có nhiều công ty trở thành "ngôi sao" trong quá trình chuyển đổi này nhờ sự thay đổi văn hoá của họ.

doc 9 phong cách lãnh đạo

Qua 9 bài viết, cuốn sách "9 phong cách lãnh đạo" (9 lives of leadership) của Lisa Haneberg đã giới thiệu những cuộc trao đổi giữa tác giả với các chuyên gia về lãnh đạo và quản lý. Ý tưởng xuyên suốt trong bài viết đầu tiên là: phát triển những mối quan hệ bền chặt là một chất xúc tác cho thành công trong việc lãnh đạo.

doc Tờ khai - Đề nghị cấp hộ chiếu phổ thông ( PASSPORT )

Tờ khai - Đề nghị cấp hộ chiếu phổ thông ( PASSPORT )

doc Vì sao sếp luôn bị ghét?

Không có vị sếp nào được tất cả các nhân viên yêu quý. Do đó, hạn chế bị họ ghét sẽ dễ hơn làm cho tất cả họ yêu. Một vị sếp tốt nên hiểu một vài lí do vì sao nhân viên ghét mình để có thể điều chỉnh lại một cách nhanh chóng và hiệu quả

doc 10 cách để nói với nhân viên: Các bạn thật quan trọng!

Làm sao để nhân viên biết rằng họ rất quan trọng đối với tổ chức? Nói cho họ biết? Các nhà lãnh đạo giỏi luôn nhận thức được rằng, hành động của họ sẽ "nói" với nhân viên nhiều hơn so với cách họ nói thông thường. Sau đây là một số cách mà các nhà lãnh đạo có thể sử dụng để cho nhân viên biết họ quan trọng như thế nào.

doc Bài học lãnh đạo trên đỉnh Everest

Tác giả Michael Useem đã kể lại hành trình lên đỉnh Everest của ông và nhóm thám hiểm, qua đó, ông đã rút ra những bài học về các kỹ năng lãnh đạo. Bài viết này đăng trên tạp chí Havard Business Review.

doc Ý kiến ai đúng, thì nghe?

Theo khoa học quản lý, có một quan điểm là “ý kiến ai đúng thì nghe người đó”. Nhưng trên thực tế, khi áp dụng nguyên tắc này, người lãnh đạo phải đọc kỹ và hiểu rõ "hướng dẫn sử dụng" của nó. Tiêu chuẩn để đánh giá mức độ hợp lý của một ý kiến là gì?

doc Vì sao lại có sếp tồi?

Trong số hơn 1000 người tham gia cuộc khảo sát của trang web Badbossology.com năm ngoái, có 48% nói rằng họ sẽ sa thải sếp nếu họ có thể, 29% cho rằng sếp của họ cần gặp một nhà tâm lý và 23% nói rằng họ sẽ gửi sếp đi đào tạo về quản lý, tất nhiên nếu họ là sếp của sếp.

pdf MẠNG AN TOÀN TÀI CHÍNH QUỐC GIA VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA BẢO HIỂM TIỀN GỬI VIỆT NAM

Xây dựng hệ thống giám sát, cảnh báo sớm, giảm thiểu rủi ro trên cơ sở mạng an toàn tài chính quốc gia. Sự kiện Vietnam Banking 2007

ppt Hiện đại hoá công nghệ ngân hàng và quản trị nội bộ - Hai vấn đề cốt tử của ngân hàng Việt Nam trước thềm hội nhập (Đỗ Cao Bảo)

Trong bài báo cáo này, công ty Hệ thống thông tin FPT giới thiệu đến các quý ngân hàng hai giải pháp Telephone Banking dùng cho ngân hàng có quy mô vừa và nhỏ; và giải pháp Internet Banking dùng cho ngân hàng có quy mô vừa và lớn. Mời các bạn cùng tham khảo báo cáo "Hiện đại hoá công nghệ ngân hàng và quản trị nội bộ - Hai vấn đề cốt tử của ngân hàng Việt Nam trước thềm hội nhập" sau đây để hiểu rõ hơn về hai giải pháp trên.

ppt CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - TRUYỀN THÔNG PHỤC VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ XÃ HỘI TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP

Bạn có thể download các bài liên quan banking 2007 tại http://www.bankingvn.com.vn/hn/index.php?option=com_content&task=view&id=35&Itemid=56

ppt Đổi mới toàn diện công nghệ Ngân hàng khu vực TPHCM theo lộ trình hội nhập: Vấn đề đặt ra và giải pháp phát triển (Ngân hàng nhà nước - Chi nhánh TPHCM)

Báo cáo trình bày các nội dung: Thực trạng về quy mô hoạt động của NH trên địa bàn TPHCM, thực trạng và những vấn đề rút ra từ việc ứng dụng, phát triển hạ tầng công nghệ thông tin của các NH trên địa bàn TPHCM, triển vọng về sự phát triển các NH trên địa bàn TPHCM, yêu cầu đặt ra về phát triển dịch vụ NH và yêu cầu đáp ứng về năng lực công nghệ, giải pháp tăng cường năng lực công nghệ ngân hàng.

ppt ỨNG DỤNG CNTT – CHÌA KHÓA VÀNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI VIỆT NAM

Bạn có thể download các bài trình bày về sự kiện Banking 2007 tại http://www.bankingvn.com.vn/hn/index.php?option=com_content&task=view&id=35&Itemid=56

ppt Chiến lược phát triển ngành ngân hàng đến 2010-2020

Bạn có thể download từ hệ thống IDG về sự kiện banking 2007 http://www.bankingvn.com.vn/hn/index.php?option=com_content&task=view&id=35&Itemid=56

pdf IPCAS SECOND PHASE-VBARD

The modernization of Interbank Payment and Customer Accounting System of Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development. (You can refer almost presentation from IDG - Events Banking 2007: http://www.bankingvn.com.vn/hn/index.php?option=com_content&task=view&id=35&Itemid=56)

pdf 80C51 Family Architecture

Tham khảo tài liệu '80c51 family architecture', công nghệ thông tin, tin học văn phòng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

pdf Luận văn tốt nghiệp: Vi điều khiển 8051

Luận văn tốt nghiệp: Vi điều khiển 8051 gồm 3 chương trình bày các kiến thức về vi điều khiển, ngôn ngữ lập trình Visual C++, thiết kế và thi công Modul giao tiếp máy tính với Kit 8051. Cùng tham khảo bài luận văn bên dưới nhé.

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net