logo

doc Bảo toàn kế toán quản trị trong điều kiện không chắc chắn

Trong chỉ đạo và ra quyết định kinh doanh, các nhà quản trị doanh nghiệp thường xuyên phải đối mặt với các điều kiện và tình huống kinh doanh không chắc chắn. Đó là khả năng mà giá trị phát sinh thực tế của các yếu tố giá bán, sản lượng tiêu thụ, chi phí lãi vay…. sẽ chênh lệch đáng kể với dự tính. Để quyết định của nhà quản trị mang tính hiệu quả cao, nhà quản trị cần phải tính đến các yếu tố mang tính rủi ro này. Xét về khía cạnh kế toán quản trị,......

doc Chuẩn mực kế toán Thuế thu nhập doanh nghiệp (VAS17) - Phần 1 04/05/2006

Thực thế, luôn luôn tồn tại sự khác biệt giữa các Chính sách Thuế với các quy định trong các Chuẩn mực và Chế độ kế toán trong bất kỳ nền kinh tế nào trên thế giới. Các doanh nghiệp hoạt động trong nền kinh tế phải hiểu và có cách ứng xử phù hợp đối với sự khác biệt này. Tại Việt Nam cũng vậy, Bộ Tài chính đã và đang xây dựng và hoàn thiện hệ thống Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) dựa trên các Chuẩn mực kế toán Quốc tế (IAS) nhằm đáp ứng nhu......

ppt ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP- ĐỀ TÀI: NGHIÊN CỨU JSP VÀ JAVA, XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG CHO CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN GỖ VIỆT ĐỨC – KHAVIWOOD

Xây dựng hệ thống quản lý các dịch vụ bán hàng trên mạng, trong đó hệ thống cho phép các dịch vụ đăng ký một không gian để bán những mặt hàng mình có trên mạng. Mỗi dịch vụ sẽ có một account riêng trong hệ thống, họ có thể cập nhật các mặt hàng, thay đổi thông tin của dịch vụ và quản lý những đơn đặt hàng của khách mua hàng thông qua hệ thống.

doc Mua nợ phải thu và phương pháp hạch toán

Cùng với xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới, Việt Nam sắp gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Họat động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng được mở rộng, đa dạng về loại hình và đa dạng về phương thức huy động vốn. Trong đó, việc mua bán các công cụ nợ trên thị trường tài chính sẽ diễn ra hết sức đa dạng và trở nên phổ biến hơn. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến phương pháp hạch toán họat động mua các khoản......

doc 5 sự thật khi lãnh đạo

Khi mới được thăng tiến lên vị trí lãnh đạo, bạn sẽ "va" phải nhiều thực tế mà bạn chưa từng gặp phải trước đó, chúng có thể khiến bạn lúng túng.

pdf Những nguyên tắc hợp đồng thương mại

Tham khảo tài liệu 'những nguyên tắc hợp đồng thương mại', tài chính - ngân hàng, kế toán - kiểm toán phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

doc Làm sao để giống như Mẹ Teresa?

Mẹ Teresa từng được xem là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Làm thế nào để có được sự kính trọng và ái mộ mà Mẹ Teresa đã có được? Dưới đây là một số bí quyết được rút ra từ cuộc đời của nhân vật huyền thoại này.

doc Giải quyết hợp đồng mua bán quốc tế

Công ước Vienne năm 1980 về hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế (CISG) được soạn thảo bởi Ủy ban của Liên Hợp Quốc về Luật Thương mại quốc tế (UNCITRAL) trong một nỗ lực hướng tới việc thống nhất nguồn luật áp dụng cho hợp đồng mua bán hàng hoá quốc tế.

doc Lãnh đạo tình huống (phần 2)

Khi bạn đang lãnh đạo công ty hoặc quản lý một tổ chức, bạn không thể dùng mãi một phương thức lãnh đạo, mà phải luôn luôn thay đổi và điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh hoặc tình hình cụ thể. Tùy thuộc vào trạng thái của nhân viên, bạn có thể áp dụng các hình thức lãnh đạo phù hợp.

doc Lãnh đạo tình huống (phần 1)

Tham khảo tài liệu 'lãnh đạo tình huống (phần 1)', kinh tế - quản lý, quản lý dự án phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

doc Chiến thắng trong đàm phán thương mại (phần 2)

Giống như trong một buổi đua ngựa, ai chạm vào vạch đích trước thì người đó sẽ thắng. Người tham gia đàm phán phải hiểu rằng họ cần phải khống chế và nắm toàn bộ quá trình đàm phán đến tận những giờ phút cuối cùng.

doc Ba bước ngoặt trong đàm phán thương mại

Tham khảo tài liệu 'ba bước ngoặt trong đàm phán thương mại', kinh tế - quản lý, quản lý dự án phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

doc Chiến thắng trong đàm phán thương mại (phần 1)

ôiMục tiêu của đàm phán là tìm ra một giải pháp mang lại lợi ích cho cả hai bên. Nhưng trên thực tế, chúng ta lại rất ít khi nhìn thấy một viễn cảnh tươi đẹp trong đàm phán là một bên chỉ muốn "lấy nước cam", còn bên kia chỉ cần lấy "vỏ cam" để làm món bánh gatô nướng. Người mua luôn muốn trả giá thấp nhất, còn bạn cần bán sản phẩm với giá cao nhất.

doc Thủ thuật báo giá trong đàm phán thương mại (phần 2)

Đưa ra giá trước hay sau là vấn đề thuộc vào phương diện tính toán mưu lược. Hơn thế, còn có một số phương thức báo giá khá độc đáo khác, gọi là "báo giá không phải là báo giá", và cũng sẽ có "báo giá thêm báo giá".

doc Thủ thuật báo giá trong đàm phán thương mại (phần 1)

Có 4 nội dung thường được đề cập đến trong một cuộc đàm phán, đó là giá cả, thời gian giao hàng, cách thức thanh toán cho đến các điều khoản bảo đảm. Trong đó báo giá là một mắt xích quan trọng không thể thiếu của buổi đàm phán. Vậy rốt cuộc bên nào nên đưa ra báo giá trước? Nên báo giá trước hay sau thì hợp lý? Còn cách báo giá nào khác nữa không?

doc Chiến thuật kéo dài thời gian trong đàm phán (phần 3)

Chiến thuật kéo dài thời gian có thể bị một số công ty lợi dụng để chờ đợi một điều luật mới, một số tín hiệu mới, hoặc tỉ giá chênh lệch mới có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuộc đàm phán. Họ làm vậy với mục đích chiếm lấy thế chủ động, buộc bên tham gia đàm phán phải nhượng bộ.

doc Chiến thuật kéo dài thời gian trong đàm phán (phần 2)

Ý chí của con người cũng giống như một miếng thép, dưới một áp lực nhất định, lúc mới bắt đầu nén có thể sẽ vẫn giữ được trạng thái ban đầu, nhưng qua một khoảng thời gian sẽ dần dần bị uốn cong. Chiến thuật kéo dài thời gian lúc này sẽ là thủ thuật thường được dùng để nhằm gây áp lực cho phía đối tác tham gia đàm phán.

doc Chiến thuật kéo dài thời gian trong đàm phán (phần 1)

Trong đàm phán, việc áp dụng chiến thuật "tranh thủ từng giây từng phút" và "kéo dài thời gian" đều có ưu thế và tác dụng riêng khác nhau. Vì vậy đối với một cá nhân, việc nắm rõ cả hai chiến thuật kể trên là một điểm rất quan trọng.

doc 10 mẹo hàng đầu cho các nhà lãnh đạo

Các nhà lãnh đạo cần biết những gì? Đây là 10 phần thường được thảo luận và phát triển trong khi huấn luyện, hướng dẫn việc lãnh đạo.

doc Thoải mái hơn trước xung đột

Khi nghĩ về xung đột, hình ảnh nào xuất hiện trong đầu bạn? Bạn nghĩ về sự tức tối, giận dữ, ngoan cố, đau đớn, tổn thương, không thoải mái, lộn xộn? Hay bạn nghĩ về đam mê, sự khác biệt, thử thách, cơ hội, sự phát triển, cơ hội học hỏi, phát hiện?

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net