logo

doc Quản lý tài sản vô hình

Quản lý tài sản hữu hình đã là một thách thức. Quản lý tài sản vô hình, thách thức càng lớn hơn nhiều. Đối với các doanh nghiệp trẻ, tài sản vô hình chiếm một "tỷ trọng" rất lớn trong sự thành công, bởi lúc này, những tài sân hữu hình như tài chính, vốn liếng, trang thiết bị, công nghệ, sản phẩm… chưa phải là thế mạnh của họ. Những người được gọi là "tay trắng làm nên" hầu hết đều là những người biết cách biến tài sản vô hình thành sức mạnh, trong khi tài sản hữu......

doc Phân tích môi trường ngành với mô hình 5 áp lực

Michael Porter nhà quản trị chiến lược nổi tiếng của trường đại học Harvard trong cuốn sách " Competitive Strategy :Techniques Analyzing Industries and Competitors" đã đưa ra nhận định về các áp lực cạnh tranh trong mọi ngành sản xuất kinh doanh.

xls Mẫu ma trận SWOT trong việc phân tích đối thủ cạnh tranh

Phân tích SWOT là phân tích được áp dụng rộng rãi trong quản lý. SWOT bắt nguồn từ 4 chữ cái đầu: Strength - Weakness - Opportunity - Threat (Điểm mạnh - Điểm yếu - Cơ hội - Thách thức).

xls Mẫu Hoạch định Ngân sách Marketing bằng tiếng Anh

Mẫu này tham khảo bằng tiếng Anh

xls Mẫu đánh giá năng lực nhân viên bán hàng bằng tiếng Anh

Đây là mẫu đánh giá năng lực của các thành viên trong một nhóm bán hàng từ đó người trưởng nhóm sẽ dễ dàng phân loại, đánh giá và sử dụng con người một cách hợp lý.

xls Mẫu phân tích P&L của doanh nghiệp

Ứng dụng rất đơn giản trong việc phân tích Lời và Lỗ của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

xls Mẫu hoạch định ngân sách tổ chức sự kiện

Bạn sẽ có một bản hoạch định ấn tượng về ngân sách cần có để tổ chức một sự kiện cho công ty để trình lên sếp của bạn.

xls Mẫu theo dõi tiến độ thực hiện dự án

Giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến độ thực hiện dự án của bạn theo kế hoạch, và kịp thời điều chỉnh nếu có sự chậm trễ trong thực hiện.

doc Điều lệ mẫu cho các công ty niêm yết

QUYẾT ĐỊNH CỦA BỘ TÀI CHÍNH SỐ 15/2007/QĐ-BTC NGÀY 19 THÁNG 3 NĂM 2007 VỀ VIỆC BAN HÀNH ĐIỀU LỆ MẪU ÁP DỤNG CHO CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT TRÊN SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN/TRUNG TÂM GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN

doc Những phương thức huy động tiền khi khởi nghiệp

Tiếp cận nguồn vốn là điều cần thiết đối với cả những doanh nghiệp mới ra đời và đang hoạt động. Vậy những doanh nhân khi khởi nghiệp có thể tìm kiếm vốn ở đâu? Có rất nhiều nguồn – với khả năng tiếp cận tốt – hơn là chúng ta tưởng.

doc Logistics - Tiềm năng chưa khai thác

Dịch vụ logistics (giao nhận - kho vận) là chuỗi các hoạt động thương mại từ vận tải, kho bãi, thủ tục xuất nhập cảng, phân phối, lưu thông hàng hóa ở Việt Nam, chiếm khoảng từ 15-20% GDP.

doc 25 BÍ QUYẾT QUẢN LÝ DỰ ÁN

Đã có rất nhiều sách báo viết về phương thức và kỹ thuật quản lý dự án hiệu quả. 25 bí quyết dưới đây được đúc kết lại từ lý thuyết và kinh nghiệm quản lý của các chuyên gia AMA (American Management Association) – một tổ chức phi lợi nhuận nổi tiếng về đào tạo Quản Trị Kinh Doanh

doc 10 bước để cứu nguy một Dự án

Khi một Dự án bị "sa lầy", chúng ta nên cứu nó hay để cho nó chết? Và làm sao để cứu ? Trước hết, chúng ta phái xác định lại vấn đề. Gopai Kapur, Chủ tịch Trung tâm Quản trị Dự án ở San Ramon, bang Califomia, Mỹ chia sẻ kinh nghiệm: "Khi một dự án gặp khó khăn, bạn cần phải quan sát những dấu hiệu mang tính chất quyết định về chiến lược. Bạn phải có một cái nhìn từ một vị trí cao hơn".......

doc Quy trình phát triển dự án kinh doanh bất động sản

Kinh doanh bất động sản là việc bỏ vốn đầu tư tạo lập, mua, nhận chuyển nhượng, thuê, thuê mua bất động sản để bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua nhằm mục đích sinh lợi. Dự án kinh doanh bất động sản được trong phân tích dưới đây được hiểu là hoạt động bỏ vốn đầu tư nhằm thiết lập mô hình kinh doanh trên một khu đất để cung cấp dịch vụ bất động sản, mời các bạn cùng tham khảo.

doc Tiêu chuẩn chất lượng EUREP GAP

Khái niệm GAP (Thực hành canh tác tốt) đã phát triển vào những năm gần đây trong bối cảnh những thay đổi và toàn cầu hóa nhanh chóng của ngành công nghiệp thực phẩm và là kết quả của nhiều mối quan tâm, cam kết của những người quản lý sản xuất thực phẩm, an ninh lương thực, chất lượng và an toàn thực phẩm, sự bền vững môi trường của ngành nông nghiệp.

doc Cho vay ngắn hạn của Ngân hàng thương mại

Cho vay ngắn hạn là những khoản vay có thời hạn là 12 tháng. Trong nền kinh tế thị trường, Ngân hàng thương mại (NHTM) có thể cho khách vay ngắn hạn dưới các hình thức sau:

doc Thuê tài chính và những điều doanh nghiệp cần biết

Khi thị trường tài chính Việt nam chưa thật sự phát triển thì vấn đề về vốn cho hoạt động của doanh nghiệp luôn là một bài toán làm đau đầu các nhà quản trị.

doc Tổng quan về Ngân hàng và các dịch vụ Ngân hàng

Tài liệu sẽ trình bày vai trò của ngân hàng trong nền kinh tế, kết quả nghiên cứu những xu hướng trong hoạt động ngân hàng như: cạnh tranh, thay đổi công nghệ, quá trình hợp nhất ngân hàng, toàn cầu hóa, và cùng các nhà quản lý ngân hàng tìm kiếm giải pháp tồn tại và tiếp tục phát triển.

doc Chứng nhận chất lượng trong thương mại quốc tế

Những tổ chức phi chính phủ ở trên thế giới từ lâu đã hình thành, được nhiều nước công nhận trong việc cấp giấy chứng nhận về HACCP, về ISM Code, hay giấy chứng nhận phù hợp với ISO 9000 như TUV (Đức) ASTA, LOYD (Anh), BVQI (châu âu), AFAQ (Pháp), SGS (Thụy Sĩ)... Đó là các cơ quan kiểm tra chất lượng có uy tín trên thế giới đánh giá và cấp giấy chứng nhận chất lượng trong buôn bán. Nhờ giấy chứng nhận này, giao thương quốc tế đã ra đời. Đây là hệ thống mua bán tin......

doc 5S TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP DỊCH VỤ

Trong số các công nghệ quản lý sản xuất hàng đầu thế giới, có lẽ công nghệ dễ áp dụng nhất cho lãnh vực dịch vụ là chương trình 5S (5S). 5S lúc đầu được hình thành nhằm tạo ra một môi trường làm việc gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ tại các nhà máy. Ngày nay 5S được xem là một khái niệm có khả năng ứng dụng rộng khắp trong bất kỳ ngành nghề nào và ở công ty có bất kỳ quy mô nào. Một số cơ quan công quyền và bệnh viện đã thử áp......

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net