logo

doc Căn bản về kỹ thuật tài chính thực hành

Kỹ thuật tài chính thực hành là một xu hướng ứng dụng, tôi xin giới thiệu qua cùng mọi người về một nghề đang phát triển như vũ bão 20 năm gần đây: Financial Engineering.

doc 4 BIỆN PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG KINH DOANH

Các giám đốc công nghệ thông tin (CIO) bao giờ cũng cố gắng làm cho sản phẩm mà họ cung cấp giải quyết được những vấn đề có thực trong kinh doanh. Nhưng làm thế nào các chuyên viên công nghệ thông tin (CNTT) thấu hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp ? Nhiều CIO cho rằng, xây dựng kiến thức và kỹ năng kinh doanh đang trở thành nội dung quan trọng nhất trong việc phát triển đội ngũ CNTT.

doc Định giá quyền sở hữu trí tuệ: Biến vô hình thành hữu hình

Việc định giá tài sản trí tuệ nhất định phải là công việc của chuyên gia chuyên ngành. Tuy nhiên, cũng chính vì sự phức tạp và khó nắm bắt trong việc định giá tài sản vô hình, mà thường có giá trị lớn hơn nhiều so với sự đánh giá thông thường của chính DN sở hữu tài sản, nên DN không thể phó mặc mọi việc cho chuyên gia. DN cũng cần có một số kiến thức nhất định để có thể có một sự hình dung về giá trị tài sản họ trao cho chuyên gia đánh giá. ......

doc Thị trường chứng khoán là gì ?

Thị trường chứng khoán là nơi mua bán các loại giấy tờ có giá, còn gọi là chứng khoán, một cách có tổ chức trong một hệ thống luật chặt chẽ.

pdf Mẫu khóa luận tốt nghiệp, chuyên đề tốt nghiệp

Xin giới thiệu với bạn đọc "Mẫu khóa luận tốt nghiệp, chuyên đề tốt nghiệp" - Mẫu này phù hợp cho sinh viên, những bạn chuẩn bị luận án thạc sĩ, chuyên đề,...Mời bạn cùng tham khảo.

doc những thủ thuật tìm kiếm với google

bạn muốn truy cập vào các directory trên web để download thay vì một vài file mà là cả một tá files. nếu muốn truy cập các thư mục chứa nhạc thì nhập vào chuỗi sau intitle:”index of” music,còn muốn truy cập các thư mục chứa thì nhập intitle:”index of” ,một list các link sẽ hiện ra,công việc còn lại là tìm xem có thứ mình cần hay không .Đây là cách rất hay bởi vì người ta thường đặt các file trong một thư mục và dấu chúng đi bằng file index.html (hay là một trang nào......

pdf Bài giảng môn học THANH TOÁN QUỐC TẾ: HỐI ĐOÁI

Môn học thanh toán quốc tế là môn học mang tính chuyên nghiệp rất cao, là môn học nghiệp vụ chính trong chuyên ngành ngân hàng và ngoại thương, đó là môn bổ trợ cho sinh viên, giúp sinh viên tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực: tỉ giá hối đoái, thị trường hối đoái, nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ,...

pdf Séc

Séc là tờ lệnh thanh toán do người chủ tài khoản tiền gởi ký phát, ra lệnh cho Ngân hàng trích từ tài khoản của mình một số tiền nhất định để trả cho người cầm séc, người có tên trên tờ séc hoặc trả theo lệnh của người ấy.

pdf Bài giảng môn học THANH TOÁN QUỐC TẾ: PHƯƠNG TIỆN THANH TOÁN QUỐC TẾ- Hối phiếu

Hối phiếu là một mệnh lệnh đòi tiền vô điều kiện do người xuất khẩu , người bán , người cung ứng dịch vu,… ký phát đòi tiền người nhập khẩu, người mua, người nhận cung ứng dịch vụ và yêu cầu người này phải trả một số tiền nhất định, trong một thời gian xác định cho người hưởng lợi quy định trong mệnh lệnh ấy .

doc Tài liệu về 15 nhiệm vụ cần giải quyết cuối năm

Vào dịp cuối năm, như phần lớn các chủ doanh nghiệp khác, bạn sẽ có một danh sách dài những công việc cần phải giải quyết để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh trong năm. Có thể chờ bạn là hai chồng tài liệu được đánh dấu “gấp” và “từ từ”; quyết định một số vấn đề liên quan tới các nhân viên đã được “xếp vào ngăn tủ”; cập nhập nội dung và hình thức cho trang web đang trở nên lỗi thời;... Đã đến thời điểm cần gấp rút xử lý các công việc đó.......

doc Các "nguyên tắc vàng" cho kế hoạch thay đổi tổ chức

Khi doanh nghiệp đang trong tình trạng xuống dốc hoặc muốn đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thì cải tổ cơ cấu hiện hành là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, việc cải tổ còn có tác dụng giúp cho bộ máy điều hành và các nhân viên hoạt động khoa học, hiệu quả hơn.

doc Lợi thế của hợp đồng ngắn hạn

Trong thị trường lao động ngày nay, những công việc hợp đồng có thể trở thành cơ hội có lợi cho cả hai bên - nhà tuyển dụng và người lao động.

doc Sự thông minh trong lãnh đạo

Những người có vị trí trong tổ chức với chỉ số EQ (chỉ số cảm xúc) và sự thông minh cao đang nhanh chóng trở thành những nhà lãnh đạo. Họ là những người luôn đưa ra quyết định sau cùng và biết cách làm thế nào để điều hành công việc một cách trôi chảy. Bởi vì, họ luôn:

doc Dây chuyền cung ứng thân thiện

Sau khi tất cả các quy trình cung ứng không hiệu quả và hàng tồn kho dư thừa đã được loại bỏ, bước đi tiếp theo trong kế hoạch cải thiện dây chuyên cung ứng của bạn là gì? Đó chính là việc tạo dựng Dây chuyền cung ứng thân thiện (Intimate supply chains). Business World Portal xin giới thiệu với các bạn loạt bài viết về đề tài này.

doc Một số mẫu kế toán tổng hợp

Tham khảo tài liệu 'một số mẫu kế toán tổng hợp', kinh tế - quản lý, quản lý dự án phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

pdf Phương pháp thống kê xây dựng mô hình định mức tín nhiệm khách hàng thể nhân

Mô hình định mức tín nhiệm thể nhân được đặt ra cách đây 50 năm nhằm xây dựng phương pháp lượng hóa khả năng thanh toán và mức độ tín nhiệm của khách hàng trong giao dịch. Công tác này giúp ngân hàng và các tổ chức tín dụng quyết định có hay không cung cấp các dịch vụ cho khách hàng.

pdf Analyzing Chart Patterns

For many analysts, the chart of a security is the starting point for all future analysis. Even staunch critics of technical analysis use charts to some extent. And for good reason: charts can provide a lot of information in a small amount of time.

pdf Exploring Oscillators and Indicators-

Within technical analysis, indicators are used as a measure to gain further insight into to the supply and demand of securities. Indicators, such as volume, are used to confirm price movement and the probability that the given move will continue. Along with using indicators as secondary confirmation tools, they can also be used as a basis for trading as they can form buy-and-sell signals. In this tutorial, we'll take you through the second building block of technical analysis and explore oscillators and indicator in depth.......

doc Mẫu hợp đồng thuê mặt bằng quảng cáo

Mẫu hợp đồng này sẽ có ích cho các chủ sở hữu mặt bằng, chủ quảng cáo và dịch vụ thực hiện quảng cáo...

pdf Tăng trưởng để giảm nghèo trong nông nghiệp và nông thôn

Các doanh nghiệp nông nghiệp gắn với các vùng nguyên liệu, tiêu thụ sản phẩm của người nông dân Phần lớn hoạt động ở những vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc ít người Nắm giữ các hoạt động quan trọng của hoạt động sản xuất nông nghiệp

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net