logo

pdf Sổ tay về ubuntu

Ubuntu là một hệ điều hành hoàn toàn mở, được xây dựng dưạ trên nhân (kernel) Linux. Cộng đồng người dùng Ubuntu được hình thành bởi những lý tưởng đã gắn kèm theo triết lý Ubuntu (Ubuntu Philosophy) là : người dùng được sử dụng phần mềm miễn phí, mỗi một phần mềm đều có thể sử dụng dưới giao diện ngôn ngữ bản địa của người dùng và quan trọng nhất là người dùng hoàn toàn tự do chỉnh sửa và thay đổi phần mềm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình....

pdf Tài chính Ngân hàng

Công văn 159/2003/NHNN-CNH của Thống đốc NHNN ban hành ngày 20 tháng 02 năm 2003, trình bày ý kiến của NHNN về đề nghị thành lập công ty cổ phần thẻ của các tổ chức tín dụng.

pdf TIN HỌC TRONG XÂY DỰNG VÀ KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG PHẦN MỀM

Phần mềm UC –Win/Road ứng dụng cho mô phỏng không gian thực 3 chiều trong quy hoạch, thiết kế và phát triển cở sở hạ tầng giao thông.. Phần mềm đã giành được giải thưởng phần mềm xuất sắc nhất trong năm 2002 trong cuộc thi do bộ thương mại kinh tế kỹ thuật Nhật bản tổ chức.

pdf MỐI LIÊN HỆ GIỮA NGHÈO ĐÓI VÀ MÔI TRƯỜNG Ở VIỆT NAM

Ban đối tác do Trung tâm Nghiên cứu Nông Lâm nghiệp Quốc tế (ICRAF), Chương trình khu vực Đông Nam Á cùng với Văn phòng tại Việt Nam chủ trì đã hỗ trợ kỹ thuật cho nghiên cứu về mối liên hệ giữa nghèo đói và môi trường trong vòng 10 tháng, từ tháng 12/2006 đến tháng 11/2007. Tên của nghiên cứu này là “Hỗ trợ kỹ thuật nhằm mở rộng kiến thức trên cơ sở mối liên hệ giữa nghèo đói và môi trường thông qua việc tiến hành 10 nghiên cứu điểm, đánh giá các chương trình...

pdf Nghị quyết số 16/2007/NQ-CP ngày 27/02/2007 của Chính phủ và Chương trình hành động số 07-CTr/TU ngày 17/5/2007 của Tỉnh ủy

Công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến kiến thức về hội nhập kinh tế quốc tế trong cán bộ, công chức, các doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh.

pdf Luật về bảo vệ quyền chống cạnh tranh không lành mạnh liên quan tới sở hữu công nghiệp

Nghị định này quy định chi tiết việc bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với một số trong số "các đối tượng khác" quy định tại điều số 780 bộ luật dân sự ngày 28 tháng 10 năm 1995 bao gồm: bí mật kinh doanh, chỉ dẫn địa lý, tên thương mại và việc bảo hộ quyền chống cạnh tranh không lành mạnh liên quan tới sở hữu công nghiệp.

pdf ẤN CHƯƠNG

Ấn chương (印 章) mà ta vẫn thường gọi là con dấu,hay ấn tín;tuy chỉ là một vật dụng nhỏ bé, nhưng lại mang tính thực dụng và nghệ thuật hết sức to lớn. Đứng về mặt thực dụng,ấn chương hay con dấu là bằng chứng trọng yếu trong việc hành sử quyền lực chính trị của một quốc gia hay một chính quyền.

pdf Trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo là một nhánh của khoa học liên quan đến việc làm cho máy tính có những khả năng của trí tuệ con người, tiêu biểu như các khả năng “suy nghĩ”, “hiểu ngôn ngữ”, và biết “học tập”.

pdf Đảo Ngược Khủng Hoảng Tiền Tệ Châu Á 1997-1998

Hội nghị của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã kéo dài hơn so với kế hoạch dưới áp lực của các nước đang phát triển, dẫn đầu là Thái lan, yêu cầu các nước công nghệ tiên tiến cắt giảm hỗ trợ nông nghiệp cũng như các rào cản thuế quan để giúp các nước nghèo tăng xuất khẩu, nhất là nông sản.

pdf HIỆP ĐỊNH THƯƠNG MẠI GIỮA CHÍNH PHỦ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM VÀ CHÍNH PHỦ CỘNG HOÀ ARẬP AI CẬP

Xuất phát từ lòng mong muốn phát triển và tăng cường quan hệ buôn bán trực tiếp giữa hai nước phù hợp với nhu cầu và mục tiêu phát triển của mình trên cơ sở bình đẳng, hai bên cùng có lợi, Nhận thấy các mối quan hệ buôn bán kể cả công ty nhà nước và tư nhân đều có lợi cho cả đôi bên,

pdf ĐIỀU LỆ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (dưới đây gọi là "VietinBank") là ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động đa năng, đa lĩnh vực theo qui định của pháp luật. Tổ chức và hoạt động của VietinBank được thực hiện theo Điều lệ này và các quy định pháp luật hiện hành khác có liên quan.

pdf Giáo trình Thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp - ThS. Dương Tố Dung

Thương mại điện tử ngày càng được biết tới như một phương thức kinh doanh hiệu quả từ khi Internet hình thành và phát triển. Đó là là viêc thực hiện các hoạt động thương mại dựa trên các công cụ điện tử, đặc biệt là Internet và World Wide Web. Giáo trình bao gồm các nội dung khái quát như sau: các mô hình TMĐT, kinh doanh trực tuyến, những kiến thức cơ bản về Website, các bí quyết thành công trong thương mại điện tử và KDTT, các kỹ năng marketing trực tuyến hiệu quả, an toàn mạng trong TMĐT&KDTT, phòng ngừa và khắc phục sự cố. Mời các bạn cùng tham khảo.

pdf Bản tin: giống cây trồng Việt Nam - Ngô Văn Giao

Các doanh nghiệp giống cây trồng cung ứng giống kém chất lượng là những ví dụ để cộng đồng Doanh nghiệp chúng ta cùng suy nghĩ về trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp hiện tại. Triết lý kinh doanh đầu tiên là tất cả đều phải xuất phát từ thị trường, nghĩa là “Từ ngoài vào trong”.

pdf THỰC TẾ VỀ HIV/AIDS

HIV là từ viết tắt Tiếng Anh của loại Vi rút làm Suy giảm hệ miễn dịch ở Người. AIDS là từ viết tắt của Hội chứng Suy giảm khả năng Miễn dịch Mắc phải. Khi HIV làm suy yếu hệ miễn dịch của cơ thể, người ta sẽ trở nên dễ bị thương tổn với một loạt các nguy cơ lây nhiễm mà cơ thể thường không có khả năng chống lại. Một hay nhiều những căn bệnh lây nhiễm này sẽ gây nên tử vong sau một số năm mắc bệnh....

pdf Những khác biệt khi sử dụng Writer và Word

Thanh trạng thái tương tự như trong Word trừ việc nó không thể hiện vị trí hiện thời của con trỏ trên trang (số dòng và số ký tự ngang). Tuy nhiên nó thể hiện vị trí trong một bảng khi định dạng kiểu bảng tính, ví dụ Ô trên cùng bên trái =A1

pdf HỖ TRỢ XUẤT KHẨU CHO CÁC NƯỚC ĐANG PHÁT TRIỂN

Với tư cách là Cao Ủy Thương mại của Ủy ban châu Âu, tôi hoan nghênh các bạn đã tới thăm trang thông tin điện tử “Hỗ trợ xuất khẩu dành cho các nước đang phát triển” (EH).

pdf HỘI THI OLYMPIC CỦA MÔN KHOA HỌC MAC-LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH LẦN 7, 2006-2007

Giá trị của hàng hóa được quyết định bởi: a Sự hao phí sức lao động của con người. b Công dụng của hàng hóa c Lao động trừu tượng của người sản xuất hàng hóa kết tinh trong hàng hóa. d Sự khan hiếm của hàng hóa 2/ Tiền lương tư bản chủ nghĩa là: a Sự trả công lao động b Giá trị của lao động c Giá trị sức lao động d Giá cả của sức lao động

pdf BẢN CÔNG BỐ THÔNG TIN NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM

Bản công bố thông tin này nhằm mục đích công bố thông tin phục vụ việc phát hành cổ phần ra công chúng theo hình thức đấu giá công khai, là một nội dung của quá trình cổ phần hóa Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam.Hơn một năm trước, trong lúc đang làm thủ tục check-out khỏi khách sạn để về nước sau một chuyến công tác nước ngoài, tôi được cô nhân viên tiếp tân lễ phép hỏi mượn ‘credit card’...

pdf 101 đoạn hội thoại Tiếng Anh giao tiếp hằng ngày

Để giao tiếp được tiếng anh thành thạo bạn phải làm quen với các tình huống giao tiếp tiếng anh hay còn gọi là các đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng hằng ngày. Dưới đây TaiLieu.VN xin tổng hợp 101 bài đàm thoại tiếng Anh cơ bản hằng ngày theo từng chủ đề riêng biệt chia sẻ đến các bạn nhằm giúp các bạn trau dồi vốn từ, luyện nói tiếng Anh và tự tin giao tiếp tiếng Anh ở mọi nơi. Nhanh tay tải về tài liệu dưới đây để luyện tập giao tiếp tiếng Anh nhé!

pdf Bản tin pháp lý "Luật sở hữu trí tuệ"

Bản tin pháp lý này được phát hành cho khách hàng của chúng tôi và những người quan tâm. Các thông tin trong Bản tin này chỉ để tham khảo. Chúng tôi đề nghị Quý khách hàng và độc giả nên tham khảo ý kiến chuyên môn đối với các vấn đề cụ thể. Xin hãy liên hệ trực tiếp tới các văn phòng của chúng tôi hoặc những người có tên tại cuối Bản tin này.

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net