logo

doc Rượu vang không tốt cho tim

Nhiều người cho rằng, mỗi ngày uống một cốc rượu vang đỏ sẽ tốt cho tim. Nhưng một nghiên cứu mới đây của Pháp lại cho thấy điều ngược lại. Không những không tốt cho tim, mà còn có thể gây nguy cơ ung thư cao.

doc Những món ăn nguy hiểm khi dùng chung

Với nhiều người, một bữa ăn lớn với đủ loại hương vị rất khoái khẩu. Nhưng một số thức ăn không kèm được với các loại khác, do vậy khi dùng chung sai lầm, người ta có thể không hấp thụ được dưỡng chất trong đó, thậm chí có tác dụng phụ nghiêm trọng.

doc Những ai không nên uống trà xanh

Ảnh minh họa Trà xanh là loại đồ uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người tuy nhiên không phải ai uống trà cũng sẽ có hiệu quả như mong muốn. Uống trà có nhiều tác dụng tốt cho tim mạch, giúp giảm béo, chống lão hóa... song trong một số trường hợp, bạn nên hạn chế uống trà để tránh ảnh hưởng không lợi đến sức khỏe.

doc Nên ăn sáng vào giờ nào

Ăn sáng quá muộn hoặc quá sớm đề không tốt cho sức khoẻ. Vậy đâu là thời điểm “lý tưởng” cho bữa sáng của bạn?

doc Một quả táo mỗi ngày sẽ đẩy lùi ung thư vú

Ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giúp chị em tránh xa được những khối ung thư vú đáng sợ, một nghiên cứu trên chuột đã chứng tỏ điều đó.

doc Màu tóc và ung thư da

Các nhà nghiên cứu Mỹ vừa tìm thấy một loại gien làm tăng nguy cơ ung thư da ở những người có màu tóc đen lên gấp đôi trong khi những người tóc vàng hay đỏ không hề bị ảnh hưởng.

doc Không nên "buôn chuyện" khi tập thể dục

Do các bài tập thể lực không quá phức tạp, do thiếu kiến thức cơ bản cũng như nôn nóng muốn đạt kết quả ngay lập tức, nên chị em thường hay mắc phải nhưng lỗi rất thông thường. Những lỗi này có thể khiến bạn bị thương hoặc ít nhất là ảnh hưởng đến kết quả tập luyện.

doc chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ

Có những cách chọn thức ăn để giảm lượng cholesterol trong máu, cũng như giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch.

doc chăm sóc da mùa nóng

Ngoài những bước chăm sóc thông thường, việc chăm sóc da mùa nóng có những điểm riêng, trong đó chống nắng và làm sạch được đặc biệt chú ý.

doc Vitamin tổng hợp không giúp giảm nguy cơ bệnh tật

Việc uống bổ sung vitamin tổng hợp thường xuyên với mong muốn kéo dài tuổi thọ là một sự lãng phí, các nhà nghiên cứu cảnh báo.

doc Ăn uống đúng cách giúp khỏe hơn

Những vấn đề tưởng bình thường khi ăn uống như nhai chậm rãi, tập hít thở, tận dụng các giác quan...lại đóng vai trò khá quan trọng trong việc hấp thu đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

doc Ăn tối muộn có gây tăng cân?

Tôi thường phải về nhà muộn nên ăn tối khá trễ. Tôi nghe nói không nên ăn tối sau 7 giờ nếu muốn giảm cân hay không tăng cân. Nhưng tôi lại không thể kìm được cơn đói. Xin hỏi có đúng ăn tối muộn gây hại cho sức khỏe?

doc Ăn gì trẻ mãi?

Giữ một vóc dáng gọn gàng, một làn da tươi tắn là ước mơ của không ít phụ nữ. Đứng đầu trong danh sách thực phẩm mang công dụng “duy trì nét thanh xuân” ấy, không thể không kể đến sữa chua hay còn gọi là Ya ua!

pdf Pro Patch™ Professional Audio Patchbays and Broadcast Jackfields

The new patented Pro Patch™ Programmable modular system offers unprecedented reliability and flexibility in a convenient, space-saving size and lightweight package. Specifically engineered for every day use in demanding mobile trucks, the Pro Patch Programmable system is the only product in its class that passes stringent MIL-STD-202F standards for vibration and environmental requirements. The Pro Patch Programmable bantam system is a WECO-standard module in a high-density (2x48) one- rack space panel. The new longframe system is a WECO-standard module in either a 2x24 or highdensity 2x32 one-rack-space configuration. The modular design allows individual front jack access for circuit and ground configurations without having to take the entire...

doc Stress ở độ tuổi thanh thiếu niên

Hanoinet - Những giao tiếp thường xuyên và cởi mở giữa các thành viên trong gia đình sẽ giúp trẻ dễ dàng vượt qua những sang chấn tâm lý hoặc giúp trẻ tự tin hơn. Khảo sát về tình trạng trầm cảm ở đối tượng học sinh tại TPHCM trong một năm qua ghi nhận gần 21% có biểu hiện trầm cảm, 3% có hành vi cố ý tự gây thương tích cho bản thân. Tỉ lệ học sinh đã từng bỏ nhà đi trong một năm qua là 8%... Các bác sĩ chuyên khoa tâm thần kinh khuyến cáo...

doc Ăn cho tóc khoẻ

Bình thường, người trẻ tuổi khí huyết đầy đủ, tóc xanh tốt, mềm mại, khoẻ khoắn, đến tuổi già, hoạt động của tạng can và thận suy yếu, đầu tóc trở nên trắng xoá, dễ rụng. Nếu tuổi chưa cao mà tóc rụng nhiều và bạc sớm, cần phải bổ can, bổ thận, dưỡng huyết để nuôi tóc khoẻ trở lại

doc 6 cách đơn giản giúp bạn có giấc ngủ ngon

Giấc ngủ ngon là một cách thần kỳ giúp bạn lấy lại phong độ cho một ngày mới. Nếu có thể thực hiện 6 thao tác đơn giản sau đây trước khi ngủ bạn sẽ thức dậy với một ngày mới đẹp hơn.

doc Những cách phòng dị ứng đơn giản

Mùa xuân, khi cây cối đâm chồi nảy lộc cũng là lúc hàng triệu người phải chịu đứng chứng dị ứng theo mùa như hắt hơi, chảy nước mắt và ngứa họng.

doc 2 bát ngũ cốc mỗi ngày

Các chuyên gia đưa ra, 2 bát ngũ cố một ngày chính là “chìa khóa” để giảm cân. Các nhà nghiên cứu cũng nhận định đây là phương pháp giảm cân có hiệu quả cho những người béo phì.

doc Khắc tinh

Thói quen ăn uống không hợp lý và kho học là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới các bệnh nguy hiểm như: viêm loét dạ dày, đau dạ dày, ung thư dạ dày…Để dạ dày luôn khỏe mạnh, bạn đừng nên mắc phải các lỗi dưới đây trong ăn uống:

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net