logo

Chinh phục Khách hàng

Chương trình tiếp thị của bạn ra sao? Phải chăng bạn đang gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến tiếp thị? Nó có ảnh hưởng xấu đến khách hàng mục tiêu của bạn hay không? Bạn đã xác định được một cách chắc chắn về nhóm khách hàng mục tiêu nào mà bạn đang giao dịch để có thể tạo lợi nhuận từ đó?


Có không ít công ty từng phải đối mặt với thất bại vì không thể tiếp tục tìm kiếm và chinh phục khách hàng tiềm năng để ổn định và gia tăng doanh số, và đây cũng là vấn đề mà bạn có thể sẽ gặp phải. Vì khi bạn không nhìn vào

những gì bạn có thể làm để bước vào thị trường và chinh phục khách hàng mục tiêu thật sự của bạn, bạn sẽ cung cấp cho họ những sản phẩm mâu thuẫn với điều họ muốn.



Mỗi sản phẩm được tạo ra cần phải hướng đến một nhóm khách hàng nhất định. Nếu nhắm đến một thị trường không có khách hàng thì thật sự là một sự đầu tư không thông minh. Bạn cần phải thực sự biết được những người nào sẽ mua sản phẩm của bạn trước khi bạn làm ra chúng, vì nó sẽ cho bạn biết được điều người đó quan tâm và qua đó bạn có mới thể kiếm được tiền.


DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net