logo

pdf Vạn lưu quy tông - tập 23

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 22: Thủy Bạch cốc Một thân cây rỗng ruột, bị mục ở giữa từ bên trong nhưng mọi dáng vẻ và bên ngoài cho thấy cây vẫn sống, vẫn sinh sôi phát triển, quả là điều kỳ lạ hiếm thấy. Nhưng kỳ lạ hơn là phần rỗng thân cây sau khi thông tận đất thì tại đó lại xuất hiện địa đạo.

pdf Vạn lưu quy tông - tập 22

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 21: Mã Bình sơn Thủy Bạc cốc theo sự mường tượng của Mạnh Đạt Nhân thì đó phải là nơi có nguồn nước. Và ở Mã Bình sơn này nếu muốn tìm nơi có nguồn nước đương nhiên Mạnh Đạt Nhân phải để tâm đến những con suối bất luận là lớn hay nhỏ.

pdf Vạn lưu quy tông - tập 21

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính

pdf Vạn lưu quy tông - tập 20

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 20: Những công phu thất truyền Mục Cổ Mỹ Kỳ lao đến với tiếng thét uy hiếp: - Quỷ môn quan vô nẻo ngươi lại tự ý tìm vào, càng giúp ta đỡ phải tìm kiếm! Hãy mau theo ta về Hắc Thạch đảo!

pdf Vạn lưu quy tông - tập 19

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 19: Khôi phục võ công - Môn chủ! Thuộc hạ chỉ tìm thấy thi thể vỡ vụn của Vũ Văn tam chuyên sứ. Riêng tiểu tử thì như đã mất luôn cả xác. Tiếng bẩm báo làm cho Mạnh Đạt Nhân hồi tỉnh.

pdf Vạn lưu quy tông - tập 18

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 18: Thủ đoạn khôn lường Lần đầu tiên Mạnh Đạt Nhân được đối diện cùng một lúc với nhiều nhân vật Thần môn. Không những thế, đây cũng là lần đầu tiên Mạnh Đạt Nhân biết rõ ai là Tam trưởng lão, kẻ đã từng nhẫn tâm hạ thủ Nhị trưởng lão để chiếm đoạt tín vật tuyển chọn. Đó là người vừa xuất thủ chế ngự Mạnh Đạt Nhân....

pdf Vạn lưu quy tông - tập 17

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 17: Vô Cực lão nhân Ngỡ chỉ là nơi nấp tạm nên Mạnh Đạt Nhân hoàn toàn bất ngờ khi vừa lách vào khe đá chợt nghe tiếng người chỉ điểm: - Phía bên tả có lối thoát thân. Mau theo ta!

pdf Vạn lưu quy tông - tập 16

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 16: Kỳ tích trong vách động Ở một nơi tranh tối tranh sáng như lòng động thất cốc Tam Điệp, việc Mạnh Đạt Nhân đứng yên như pho tượng, mắt đăm đăm nhìn vào vách động quả là hành vi khác thường. Đến nỗi, có người đến mà cả Mạnh Đạt Nhân không hay, và người này khi lên tiếng cũng để lộ tâm trạng nghi vấn:

pdf Vạn lưu quy tông - tập 15

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 15: Những thi thể không đầu Bầu không khí hoàn toàn tĩnh lặng khi Mạnh Đạt Nhân xả công, khôi phục nguyên trạng. Sau một lúc lâu dùng bí thuật Địa Thính để ngưng thần nghe ngóng, Mạnh Đạt Nhân thận trọng bước đi theo ngách đá.

pdf Vạn lưu quy tông - tập 14

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 14: Bí ẩn Tam Điệp cốc Khe vực đương nhiên phải sâu thật là sâu, điều này không làm Mạnh Đạt Nhân lo ngại bằng địa hình thường có ở những khe vực. Đó là mức độ hẹp của khe vực.

pdf Vạn lưu quy tông - tập 13

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 13: Tranh đoạt tín vật Đứng trước ngôi mộ mới đắp, nơi yên nghỉ mãi mãi của Nhị trưởng lão, Bạch Quan Nhật sau một lúc lâu trầm lặng chợt lên tiếng: - Mạnh huynh đệ đoán thử coi liệu đối phương có tìm ra nơi cất giấu tín vật của Nhị trưởng lão chưa...

pdf Vạn lưu quy tông - tập 12

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 12: Ẩn tình ở Thần môn ... Bóng chiều nhập nhoạng, khiến bóng nhân ảnh của Bạch Quan Nhật cơ hồ lẫn vào nền vách đá sẫm màu. Bạch Quan Nhật phục người xuống nền đá, đưa đầu ra ngoài miệng vực mắt nhìn xuống tai lằng nghe, miệng gào gọi:

pdf Vạn lưu quy tông - tập 11

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 11: Tung tích bí kíp - Đại sư huynh... Đại sư huynh đến tự bao giờ... Là tự đại sư huynh đến đón muội hay do sư phụ sai phái... Khác với ánh mắt lạnh lùng vẫn dành cho Mạnh Đạt Nhân ngay từ lúc đầu, trang kiếm khách nhất mực anh tuấn nọ lập tức bao phủ toàn thân Bạch Quan Nguyệt bằng ánh mắt nhìn ấm áp:

pdf Vạn lưu quy tông - tập 10

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 10: Vô Minh thần công Mạnh Đạt Nhân lên tiếng hỏi sau một lúc lâu yên lặng: - Sao chủ nhân biết nhị sư huynh sẽ đến đây mà chờ đợi... Nàng mỉm cười, đưa tay chỉ vào một hình vẽ nguệch ngoạc cạnh đó: - Công phu bổn phái hầu hết đều dựa vào Phi Vân bí kíp.

pdf Vạn lưu quy tông - tập 9

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 9: Tình cờ thoát hiểm Hắc Thạch đảo từ lâu luôn hoang vắng và đó là điều hằng ám ảnh Mạnh Đạt Nhân, lo rằng sẽ không có ngày quay lại đất liền. Thế nhưng, riêng hôm nay Hắc Thạch đảo bỗng trở nên náo nhiệt và tuy đang có một chiếc thuyền của thủy trại Hoàng Hà neo cách bờ không xa, nhưng sự hiện diện của chiếc thuyền lại làm cho Mạnh Đạt Nhân lo sợ....

pdf Vạn lưu quy tông - tập 8

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 8: Tâm pháp thượng thừa Nhìn thấy Mạnh Đạt Nhân ung dung xuất hiện, gương mặt hốc hác của lão nhân trở nên biến sắc: - Đã ba ngày... ba ngày qua ngươi ẩn nấp ở đâu...

pdf Vạn lưu quy tông - tập 7

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 7: Hắc Thạch đảo Nhìn lão nhân chậm chạp nhấp từng giọt nước được nhỏ ngay vào giữa đôi môi khô nẻ của lão, Mạnh Đạt Nhân động tâm, không thể không nghĩ đến đó sẽ là hình ảnh của chính bản thân nếu thật sự bị giam giữ mãi ở Hắc Thạch đảo hoàn toàn bị cách biệt này.

pdf Vạn lưu quy tông - tập 6

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 6: Cửu U Quỷ viện - Mạnh Đạt Nhân! Sao ngươi tự ý bỏ đi và còn đi đến tận chốn xa xôi này... Câu quát hỏi, nửa như quở trách nửa như mai mỉa châm chọc, vang lên quá bất ngờ khiến Mạnh Đạt Nhân giật mình.

pdf Vạn lưu quy tông - tập 5

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 5: Công phu Bát Quái môn ...Còn đang ngơ ngác, Mạnh Đạt Nhân chợt hoang mang khi thấy một lão nhân bất ngờ xuất hiện ngay bên cạnh. Lão nhân chợt thì thào: - Thiếu hiệp chớ vội tin Tạ Bất Nghi.....

pdf Vạn lưu quy tông - tập 4

Truyện kiếm hiệp dầy chất hấp dẫn, kịch tính Hồi 4: Vạn lưu quy tông ...Cứ mỗi lần lão Tạ Bất Nghi Đường chủ Hình đường xuất hiện là mỗi lần làm cho Mạnh Đạt Nhân tăng thêm nghi ngờ. Tạ Bất Nghi đã hỏi đi hỏi lại mãi câu chuyện đã xảy ra cho Mạnh gia, không biết bao nhiêu lần mà nói. Và tất cả những lần tra xét cật vấn đó nào phải diễn ra trong khoảng thời gian dài... Tất cả đã xảy ra nếu Mạnh Đạt Nhân nhớ không lầm chỉ trong ba ngày ngắn ngủi.......

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net