logo

Thiết kế chữ kí game - tut độc quyền Flavia


Thiết kế chữ kí game - tut độc quyền Flavia Đầu tiên là stock, mọi người tìm lấy 1 tấm ưa thích, tốt nhất là 1 tấm có vẻ có chuyển động, đừng để nhân vật chính chỉ đứng làm dáng thôi, như ở đây của tớ là tấm này Hình đã được tự động thu nhỏ về 800x600 pixel. Click vào đây để xem kích thước thật của hình là pixel Tiếp theo, khâu lâu la mất thì h nhất là tách hình. Các bạn chú ý tách hình càng chuẩn càng tốt Rồi, tạo 1 file mới, tớ làm chữ kí thường to, cỡ 500x200 nhưng các bạn muốn chữ kí các bạn cỡ bao nhiêu thì tùy Đổ màu đen cho nền, sau đó, kéo 2 tấm render này sang smudge 1 hồi ta được thế này Kéo render của bạn sang nhân đôi layer đó lên rồi smudge layer trên cùng lên, rồi motion blur ( theo hướng chuyển động của chữ kí), ta có thế này Để layer trên cùng ở overlay Tiếp theo, bạn mở 1 C4D light effect, cắt lấy 1 đoạn ưng ý Rồi move sang, để lên trên cùng, Ctrl+T để đặt nó vào vị trí bạn muốn, để ở linear dodge, xóa những chỗ ko cần thiết Tiếp tục với nhiều C4D khác nhau, ta có new layer, đổ màu đen, filter/render/lens glare rồi để layer đó ở screen, Ctrl+T để move luồng sáng cạnh bàn tay cô gái, Ctrl+u để chỉnh lại màu sắc Ctrl+Shift+Alt+E, Gaussian Blur rồi xóa trên phần người cô gái đi Ctrl+Shift+Alt+E , sau đó filter/distort/ displace... để thông số mặc định rồi Ok, dẫn đến 1 file psd chữ kí nào đó có sẵn trong máy ( bước này có thể thay bằng distort/ ripple hoặc wave, chỉnh sao cho đẹp thì tùy) Dùng tẩy xóa đi những chỗ ko cần thiết, ta có Tạo 1 file dùng 1 brush thích hợp, màu trắng, tô lên 1 chỗ mà bạn thấy còn thiếu thiếu gì đó Rồi, nghe kĩ này, tắt layer đó đi, tạo 1 layer mới rồi nhẫn Ctrl+Shift+Alt+E, sau đó mở con mắt layer dưới, rồi trở về layer trên, nhấn chuột phải vào layer đó ( trên khung layer nhá), chọn creat clipping mask, sau đó move layer này đến lúc nào thấy mặt cô gái này xuất hiện ở cái shape ta vừa tạo là được. Lặp lại bước này 1 lần nữa, ta có như sau Hình đã được tự động thu nhỏ về 800x600 pixel. Click vào đây để xem kích thước thật của hình là pixel Ctrl+Shift+alt+E rồi sharpen, xóa nền xung quanh ( dùng brush mềm, opacity chừng 50 %) Tạo 2 lớp gradient map thông số như sau Tiếp tục với C4D, để ở overlay và hard light, ta có add text new layer, fill pattern , xóa đi những chỗ ko cần thiết 1 lớp gradient map, thông số như sau 1 lớp adjustment layer/ selective color rồi chỉnh theo ý thích Tạo border, ta có như sau  
DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net