logo

doc CHECK LIST HÊ THỐNG VĂN BẢN NỘI BỘ DOANH NGHỆP

1. Điều lệ doanh nghiệp 2. Thoả ước lao động tập thể 3. Nội qui lao động 4. Qui chế hoạt động của Hội đồng thành viên, Đại Hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị.

doc BẢNG PHÂN QUYỀN CHO CNV CÔNG TY

Hướng dẫn: đối với từng vị trí, xem xét từng quyền về mặt số lượng, thời gian, chất lượng (nếu được). Sau đó lập thành bảng hoàn chỉnh, chuyển vào bảng mô tả công việc.

doc MẪU TRIẾT LÝ VỀ PHƯƠNG CHÂM QUẢN LÝ CÔNG TY

· Người lao động chính là người làm ra thu nhập của chính mình vì vậy phần thu nhập cao hay thấp tùy thuộc vào hiệu quả mà chính mình tạo ra. Hiệu suất làm việc của Công ty sẽ tùy thuộc vào khả năng, năng lực của mỗi người.

doc DANH MỤC CÁC TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA DN

Cạnh tranh với đối thủ + Các phương pháp cạnh tranh. + Phương án xử lý khi bị cạnh tranh. + Quan điểm chung về cạnh tranh.

doc BẢNG ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ PHONG CÁCH GIAO TIẾP CỦA CNV

Để tính điểm về phong cách giao tiếp, bạn lấy tổng số câu hỏi trả lời đúng chia cho tổng số điểm nhân với 5. Trong đó 5 đỉêm là cao nhất.

doc HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG SLOGAN CHO CÔNG TY

Ðể có được một slogan hay, ngoài việc đầu tư về chất xám còn phải có sự đầu tư về quảng cáo liên tục với những chiến lược dài hạn. Chính vì vậy, khi có được một slogan đứng được trong tâm trí khách hàng, slogan đó đã trở thành một tài sản vô giá được vun đắp bằng thời gian, tiền bạc và uy tín của công ty.

doc DỰ BÁO SỚM NHỮNG CƠ HỘI VÀ RỦI RO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

"Dự báo một cơ hội không phải là nghệ thuật cao. Nghệ thuật là ở chỗ người đầu tiên nhận ra nó". Quan điểm này của Benjamin Franklin đặc biệt phù hợp với loại hình doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Ngày nay, hơn bao giờ hết, đây là loại hình đang chịu áp lực mạnh mẽ về yêu cầu đổi mới.

doc Tài liệu về CƠ CẤU LOẠI HÌNH TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP

Là hình thức tồn tại của tổ chức, biểu thị việc sắp xếp theo trật tự nào đó các bộ phận của tổ chức cùng các mối quan hệ giữa chúng.

doc Hướng dẫn kiểm soát hồ sơ

Hồ sơ là bằng chứng khách quan về việc thực hiện. Hồ sơ gồm hồ sơ thực hiện xong rồi, lưu và hồ sơ đang thực hiện

doc Quality management system

Tham khảo tài liệu 'quality management system', kinh tế - quản lý, quản lý dự án phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

doc Mẫu biểu đồ so sánh ý kiến khách hàng

Tham khảo tài liệu 'mẫu biểu đồ so sánh ý kiến khách hàng', kinh tế - quản lý, quản lý dự án phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

doc Các cơ quan Chính Phủ của Mỹ liên quan đến các chính sách thương mại.

Cơ quan hành pháp của Tổng thống và các cơ quan lập pháp của Quốc hội là những người thiết kế ra các đường lối và chính sách có vai trò chủ chốt trong việc quản lý mọi hoạt động thương mại tại Hoa Kỳ.

doc Chính sách phân biệt đối xử các nước và nhóm nước của Hoa Kỳ

Trong chính sách đối ngoại, Hoa Kỳ chia các nước thành nhiều nhóm khác nhau như: nhóm T (nhóm kinh tế thị trường), nhóm X (nhóm các nước XHCN cũ), nhóm Z (nhóm các nước bị Mỹ cấm vận) và có chính sách đối xử khác nhau thể hiện trong Biểu thuế của họ. Thông tin này có thể tìm kiếm trong các websites

doc Những vấn đề mà người Mỹ hay nghi ngại trong thương mại quốc tế

1. Sự phức tạp của công việc kinh doanh thương mại quốc tế. 2. Thiếu kinh nghiệm trong việc mua bán hàng hoá xuất nhập khẩu . 3. Thiếu hiểu biết về thị trường nước sở tại.

doc Người Mỹ chờ đợi những gì ở Việt Nam.

1. Họ cần nguyên vật liệu mà ở Mỹ không có. 2. Họ cần hàng hoá mà ở Mỹ không sản xuất. 3. Họ cần mua bán trực tiếp với ta để khỏi phải mua bán qua nước thứ ba.

doc Những nghi ngại phát triển quan hệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

1. Buôn bán quốc tế là công việc phức tạp không phải ai cũng có kinh nghiệm lại hay có nhiều rủi ro khó lường trước được.

doc Các lý do để buôn bán với Mỹ

1. Mở rộng thị trường cho hàng hoá đẩy được sản xuất trong nước phát triển tạo công ăn việc làm và khuyến khích phát triển công nghệ. (Thúc đẩy sản xuất phát triển) .

doc Giới Thiệu về Lean Manufacturing

Lean Manufacturing (tạm dịch là Sản Xuất Tinh Gọn) là một nhóm phương pháp, hiện đang được áp dụng ngày càng rộng rãi trên khắp thế giới, nhằm loại bỏ lãng phí và những bất hợp lý trong quy trình sản xuất, để có chi phí thấp hơn và tính cạnh tranh cao hơn cho nhà sản xuất.

doc QUI ĐỊNH QUẢN LÝ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

a> Cách ký hiệu thông tin: • Thông tin phải có số hiệu là: số thứ tự từ 1 (số thứ tự được ghi trong 1 năm) / tên tắt của bộ phận theo quy định của Phòng TCHC) – loại thông tin • Thông tin phải được Trưởng bộ phận hoặc người được Trưởng bộ phận uỷ quyền ký. • Thông tin phải ghi rõ ràng nơi nhận • Bản photo phải được đóng dấu của bộ phận phát hành.

doc HƯỚNG DẪN CÔNG VIỆC THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

1. Mục đích: Đảm bảo các sản phẩm của Công ty được thiết kế và phát triển đảm bảo theo yêu cầu của kháh hàng.

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net