logo

doc Tận dụng các sự kiện để quảng cáo

Tận dụng các sự kiện để gây tiếng vang được coi là chiến lược quảng cáo hết sức thông minh, vừa không tốn kérn hoặc tốn kém ít nhưng hiệu quả quảng cáo rất lớn.

doc Sản phẩm trọn gói công cụ cho chiến lược marketing

Sản phẩm trọn gói là một trong những phương pháp mà các nhà quản trị hàng đầu sử dụng để đối phó với xu hướng bão hòa thị trường và tiêu chuẩn hóa sản phẩm (maturation and commoditi-zation).

doc Kích hoạt những khách hàng “im hơi, lặng tiếng”

Hầu hết mọi người không dành thời gian cho việc khôi phục những đối tượng khách hàng “im hơi, lặng tiếng”. Đó thật sự là một sai lầm lớn.

doc Áp dụng công thức B.L.A.S.T trong việc giải quyết những than phiền của khách hàng

Trong một cửa hàng, điện thoại bỗng nhiên đổ chuống, khách hàng không ngừng phàn nàn,... và một cuộc chiến bắt đầu! Đó chỉ là một trong vô số các tình huống quen thuộc mà các nhân viên dịch vụ khách hàng phải giải quyết hàng ngày. Với những công cụ thích hợp và tác phong giao tiếp đúng đắn, bạn có thể biến lời phàn nàn của khách hàng thành một lợi thế giúp xây dựng các mối quan hệ gắn bó chặt chẽ hơn với khách hàng. B.L.A.S.T là một công cụ tuyệt vời được sử dụng bởi......

doc VOC - Oxy cung cấp sự sống cho cơ thể kinh doanh sản xuất

Trong tiếp thị và tăng trưởng kinh doanh, sự ủng hộ của các khách hàng có ý nghĩa cực kỳ to lớn. Song trên thực tế, nhiều công ty đã không tạo ra được lợi thế này, những nỗ lực tiếp thị của họ dường như không khớp với nhu cầu và tình cảm của các“thượng đế”. Rõ ràng cánh buồm kinh doanh ngày nay đang rất cần một luồng gió tiếp thị mới.

doc Tại sao quảng cáo lại thất bại?

Tất cả các yếu tố có ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng kinh doanh và hiệu quả của chiến lược quảng cáo, tiếp thị thông thường được chia thành bốn loại riêng biệt. Việc hiểu rõ từng yếu tố sẽ giúp bạn có được một quy trình hành động ổn định và đạt kết quả cao.

doc Khi khách hàng từ chối

Không ít nhân viên tiếp thị và bán hàng đã phải thừa nhận rằng việc thu hút các khách hàng mới khó khăn không kém gì câu cá bằng một sợi dây và cái sào. Họ biết rằng không phải “chú cá” khách hàng nào cũng dễ cắn câu với những mồi câu thông thường. Nghệ thuật câu cá nằm ở chỗ phải chọn được mồi câu thích hợp.

doc Bảng hiệu kinh doanh độc đáo

Mục đích của quảng cáo là nhằm nâng cao mức độ nhận thức về công ty bạn. Vậy đâu là cách thức để bạn thành công với quảng cáo của mình? Câu trả lời một phần nằm ở những bảng hiệu kinh doanh độc đáo.

doc Nhà tiếp thị thông minh

Bạn có thể tìm hiểu và mài sắc khả năng tiếp thị của mình bằng một bài trắc nghiệm thích hợp. Hãy trả lời “đúng” hay “sai” cho các câu hỏi, sau đó đọc câu trả lời để có được những phân tích quan trọng giúp bạn cải thiện hoạt động tiếp thị của mình.

doc Quảng cáo thực tại ảo

Một trong những mục tiêu công chúng “hot” nhất cho các nhà quảng cáo hiện nay lại thuộc về một thế giới khác.

doc Marketing du kích và karatedo

Hẳn bạn sẽ thắc mắc tại làm sao mà Marketing và môn võ Karatedo lừng danh lại có thể liên quan đến nhau. Tuy nhiên, với tác giả Jay Conard Livision, ông đã có những phát hiện thật thú vị và mới mẻ về hai lĩnh vực tưởng chừng như trái ngược hẳn nhau này.

doc Thế nào là vi-nhãn hiệu và vi-marketing?

Làm thế nào để sản phẩm/dịch vụ của bạn có thể tiêu thụ gấp đôi gấp ba trong vòng mấy tháng? Liệu một chiến dịch quảng cáo trên TV vào những giờ cao điểm có thể giúp bạn làm được điều này không? Trên thực tế, có một vài công ty nhỏ đã bán được sản phẩm của mình ra khắp thế giới và đạt được mức doanh thu ấn tượng. Trong khi đó, chi phí dành cho marketing của họ lại rất thấp. Thành công của họ gắn liền với hai khái niệm: vi-nhãn hiệu và vi-marketing.......

doc Bài toán bảo vệ nhãn hiệu trong cơn khủng hoảng

Trong vụ ngộ độc thức ăn vật nuôi tại Mỹ gần đây, một vài công ty đã phải gồng mình hết sức đảm bảo với các khách hàng rằng mọi việc sẽ được giải quyết tốt đẹp. Các nhãn hiệu thức ăn cho vật nuôi như Eukanuba, Iams và các nhà bán lẻ như PETCO và PetSmart đã phải chủ động đương đầu với khủng hoảng bằng cách thu hồi sản phẩm, cung cấp các thông tin cảnh báo...

doc Sự khởi đầu trong thương mại điện tử (TMDT)

Công nghệ thương mại điện tử đã có bước tiến dài từ những Website cơ bản phổ biến trong thập kỷ trước. Ngày nay, một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp đối mặt là làm thế nào để chọn lựa từ rất nhiều gói thương mại điện tử được xếp loại từ những giải pháp miễn phí do bạn tự làm cho tới những mặt trước cửa hàng tùy thích mất hàng ngàn USD.

doc Mẫu Form Văn phòng phẩm

Tham khảo tài liệu 'mẫu form văn phòng phẩm', kỹ thuật - công nghệ, kiến trúc - xây dựng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

pdf Silver Needle in the Skype

Almost everything is obfuscated (looks like /dev/random) Peer to peer architecture many peers no clear identification of the destination peer. Automatically reuse proxy credentials Traffic even when the software is not used (pings, relaying). Impossibility to distinguish normal behavior from information exfiltration.

xls Hệ thống tài khoản kế toán

Hệ thống tài khoản kế toán theo QD15/2006

doc Xây dựng và áp dung SA 8000

SA 8000là một tiêu chuẩn rõ ràng và có thể kiểm tra được tạo điều kiện cho việc có thể áp dụng thực tế và cải tiến để có thể được đánh giá và kiểm tra một cách khách quan về cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

pdf Recruitment_Selection

Tham khảo tài liệu 'recruitment_selection', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

pdf HR Docs in English

Tham khảo tài liệu 'hr docs in english', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Tổng cổng: 59890 tài liệu / 2995 trang

DMCA.com Protection Status Copyright by webtailieu.net